săn vé máy bay giá rẻ

Tôi và vợ lấy nhau được ba năm, có con trai bốn tháng tuổi. Sau hai năm làm ăn xa, vợ chồng quyết đị chu á văn

【chu á văn】Thương vợ con lắm nhưng đành phải chia tay

Tôi và vợ lấy nhau được ba năm,ươngvợconlắmnhưngđànhphảchu á văn có con trai bốn tháng tuổi. Sau hai năm làm ăn xa, vợ chồng quyết định về quê cất nhà, dự định lập nghiệp trên quê hương. Mọi chuyện đáng lẽ đã rất tốt đẹp và hạnh phúc nhưng vấn đề lại nảy sinh ở mối quan hệ giữa vợ tôi và cha mẹ chồng.

Vợ tôi tính rất cương nghị, do lúc trước có những hiểu lầm giữa hai bên gia đình nên em quyết không nhìn nhận cha mẹ chồng, gặp không chào hỏi. Tôi đã nhiều lần giải thích, khuyên vợ rằng dù ở riêng, cũng phải hòa thuận với cha mẹ chồng mới sống hạnh phúc lâu dài được. Tuy nhiên vợ tôi quyết không nghe, còn trách tôi nghe lời cha mẹ.

Mọi chuyện đến cao trào khi một lần vợ tôi và con về ngoại chơi, hôm sau là đám giỗ nhà nội, tôi xuống định ẵm con về nhưng vợ không chịu, nói mang về nội là không cho. Chuyện này làm cha mẹ tôi rất giận, bắt tôi phải dứt khoát với vợ chứ đối xử như vậy là không được. Tôi giải thích, khuyên vợ nên gặp mặt cha mẹ nói chuyện nhưng em không chịu, nói không có gì sai. Do mâu thuẫn quá lớn, tôi bảo vợ về ở dưới ngoại một thời gian rồi tìm cách giải quyết nhưng em lại nói là đuổi em đi nên quyết ly dị. Tôi biết tính vợ nên không giải thích gì và đồng ý.

Giờ nhớ vợ con, nhớ quãng thời gian êm đẹp mà tôi buồn không sao tả. Phải chi vợ hiểu cho tôi. Giữa cha mẹ và vợ con, tôi phải lựa chọn chứ không thể được cả hai sao? Tôi không thể ngờ đời mình lại gặp cảnh đúng như trên những bộ phim từng xem. Giờ đây không quan tâm nhau nữa, ai cũng sẽ đau buồn, tại sao không hòa hợp được để cuộc sống hạnh phúc, con tôi được có cha mẹ kề bên.

Đức Hải

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap